Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Thế giới đã khai thác được khoảng 80% Tiền điện tử Bitcoin.

Thế giới đã khai thác được khoảng 80% Tiền điện tử Bitcoin.

Theo Blockchain.info, thế giới đã khai thác được 16,8 triệu Bitcoin trong tổng số 21 triệu đồng. Như vậy, trữ lượng Bitcoin còn có thể "đào" được là 4,2 triệu đồng, tương đương 20%.

Bitcoin bị giới hạn về số lượng và càng về sau việc khai thác càng khó hơn. Khối (block) Bitcoin đầu tiên được "cha đẻ" (mật danh là Satoshi Nakamoto) của đồng tiền này khai thác năm 2009. Thời điểm đó, mỗi khối tương ứng với phần thưởng 50 Bitcoin.

Độ khó trong việc khai thác Bitcoin tăng lên bởi cứ sau mỗi bốn năm (210.000 khối được thành lập) thì phần thưởng sẽ giảm một nửa. Như vậy đến 2012 thì mỗi khối tương ứng 25 Bitcoin và hiện nay giảm còn 12,5 Bitcoin. Từ 2020, phần thưởng cho mỗi block là 6,25 Bitcoin và tiếp tục giảm thêm.

Phần thưởng Bitcoin cho mỗi block giảm dần theo thời gian.

Phần thưởng Bitcoin cho mỗi block giảm dần theo thời gian.

Các chuyên gia ước tính đồng Bitcoin thứ 21 triệu sẽ được khai thác trong năm 2140. Ngoài số lượng giới hạn, độ khó của việc "đào" tăng lên trong khi phần thưởng lại giảm dần là một trong những nguyên nhân khiến giá của đồng tiền điện tử này tăng "chóng mặt".

Bitcoin từng được giao dịch ở mức 20.000 USD cho mỗi đồng nhưng hiện giảm còn một nửa. Tại Việt Nam, nhiều người đã đầu tư thiết bị để khai thác Bitcoin cũng như nhiều loại tiền mã hoá khác. Tuy nhiên Bitcoin và các loại tiền ảo tương tự khác không phải là phương tiện thanh toán hợp pháp tại Việt Nam.

Theo http://kinhdoanhnho.doanhnhan.org/2018/01/the-gioi-khai-thac-uoc-khoang-80-tien.html

3 nhận xét:

  • trường future việt nam says:
    lúc 19:59 6 tháng 7, 2021

    Làm thế nào để mua được Bếp Từ Boschgiá rẻ, chất lương tốt?
    Bếp từ Bosch luôn có thiết kế tao nhã, hấp dẫn với mặt kính được làm bằng Schott ceran vát cạnh độ bền cao của Đức. Đây là một loại gốm kính cao cấp chuyên dụng cho điện bếp từ, được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt, rất cứng, bền, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, tản nhiệt tốt, chống va đập, chống trầy xước. Nó có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000oC và sốc nhiệt tới 800oC có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống trầy xước tốt.

    Dưới đây là danh sách sản phẩm Bếp Từ tại Thế Giới Bếp Nhập Khẩu:
    - Bếp từ đôi
    - Bếp từ ba vùng nấu
    - Bếp từ 4 vùng nấu

  • thế giới bếp nhập khẩu says:
    lúc 00:52 8 tháng 7, 2021

    Trong thị trường đầy biến động, bếp từ Chefs nằm trong TOP những thiết bị đáng mua nhất trong những năm gần đây. Vậy làm thế nào để mua bếp từ Chefs nhập khẩu, chính hãng, giá rẻ. Thế giới Bếp Nhập Khẩu tri ân khách hàng giảm giá 25% so với giá gốc trên nhiều mã sản phẩm

    Dưới đây là danh sách sản phẩm Bếp Từ tại Thế Giới Bếp Nhập Khẩu:
    - Bếp từ đôi
    - Bếp từ ba vùng nấu
    - Bếp từ 4 vùng nấu

  • hanghieuxachtay says:
    lúc 21:41 1 tháng 12, 2022

    Máy rửa chén bát Bosch SMS68MI04E nhập khẩu nguyên chiếc cao cấp tại Bep365.vn - Showroom và đại lý chính hãng cấp cao nhất được chứng nhận của thương hiệu BOSCH tại Việt Nam. Máy rửa chén bát Bosch SMS68MI04E có tốt không ? Có ưu khuyết điểm gì? Bạn đang băn khoăn Máy rửa chén bát loại nào tốt nhất cho gia đình mà giá lại rẻ, ít tốn hao điện hãy gọi ngay Hotline 24/7 của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí ! Cùng với các bài viết đập hộp, review đánh giá máy rửa chén bát độc quyền, đội ngũ Bep365.vn tự tin đem đến cho bạn sự lựa chọn ưng ý nhất !

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Amazon