Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Đánh bại Coca-Cola, lần đầu tiên Apple trở thành thương hiệu có giá trị nhất trong bảng xếp hạng những thương hiệu giá trị nhất của Interbrand.

theo - Cherry Radio Australia


Theo đánh giá mới nhất của hãng tư vấn Interbrand, Apple đang dẫn đầu top 100 thương hiệu thế giới với giá trị thương hiệu lên tới 98,32 tỷ USD, nhiều gấp hơn hai lần so với mức tương ứng của Samsung.

Xếp thứ hai là Google với giá trị thương hiệu là 93,29 tỷ USD. Xếp ở các vị trí thứ ba và thứ tư lần lượt là Coca Cola (79,21 tỷ USD) và IBM (78,81 tỷ USD).

Đối thủ của Apple, Samsung Electronics - nhà sản xuất điện thoại thông minh, thẻ nhớ điện tử và máy thu hình (TV) hàng đầu thế giới - xếp thứ tám trong số 100 thương hiệu toàn cầu, tăng một thứ bậc so với năm 2012.

Giá trị thương hiệu Samsung đạt 39,61 tỷ USD trong năm 2013, tăng 20% so với năm trước. Mới đây, Samsung cho ra mắt dòng sản phẩm điện thoại Galaxy mới nhất, gồm Galaxy S4 và máy tính bảng lai điện thoại thông minh Galaxy Note3. Thêm vào đó, Samsung cũng vừa chính thức giới thiệu đến cộng đồng quan tâm thiết bị công nghệ sản phẩm đồng hồ thông minh Galaxy Gear.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Amazon